ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 12
TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN THỌ
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

|
Số: /KH-LVT
|
Quận 12, ngày.......tháng........ năm 2017
|
KẾ HOẠCH
Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp năm học 2017-2018
Căn cứ Kế hoạch số ……/KH- LVT ngày ……… của Trường Tiểu học Lê Văn Thọ về kế hoạch công tác giáo dục cấp tiểu học năm học 2017-2018;
Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường, Trường Tiểu học Lê Văn Thọ xây dựng kế hoạch hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp năm học 2017-2018 như sau:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Đánh giá kết quả đạt được về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp năm học trước
- Nhà trường triển khai thực hiện đúng kế hoạch đề ra và theo sự chỉ đạo của PGD&ĐT.
- Tổ chức cho học sinh tham gia trải nghiệm cuộc sống (Happy Farm). Thời gian: 6h30 ngày 04/11/2016. Đối tượng: Học sinh lớp 3, lớp 4 và lớp 5. Địa điểm: Bình Chánh. Học sinh tham gia nhiệt tình và trang bị thêm cho bản thân nhiều kiến thức bổ ích.
- Tổ chức cho học sinh tham quan Bến Nhà Rồng và Đầm Sen. Thời gian: 6h30 ngày 10/3/2017. Đối tượng: Học sinh từ lớp 1đến lớp 5. Học sinh tham gia an toàn và lành mạnh.
2. Tình hình cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đầu năm học 2017-2018
2.1.Cán bộ-giáo viên-nhân viên
|
Chức danh
|
Tổng số
|
Nữ
|
BC
|
HĐ
|
HĐ thỉnh giảng
|
Trong biên chế bảng lương
- Ban giám hiệu
- Tổng phụ trách đội
- Giáo viên
- Công nhân viên
|
119
04
01
99
15
|
105
03
01
90
11
|
107
04
01
99
03
|
12
00
00
00
12
|
00
00
00
00
00
|
Ngoài biên chế bảng lương
|
11
06
03
02
|
09
06
03
00
|
00
00
00
00
|
11
00
00
00
|
Hợp đồng trường
06
03
02
|
Cộng
|
|
130
|
114
|
107
|
23
|
11
|
Đối tượng
|
TS
|
Chuyên môn
|
Quản lý
|
TCCT
|
ƯD
CNTT
|
Ngoại ngữ
|
Tin học
|
Đảng viên
|
Đạt chuẩn
|
Trên chuẩn
|
Đã
|
Đang
|
Đã
|
Đang
|
CBQL
|
04
|
|
4
|
4
|
0
|
4
|
0
|
4
|
4
|
4
|
3
|
GV
|
106
|
1
|
105
|
8
|
1
|
59
|
6
|
106
|
99
|
106
|
27
|
NV
|
15
|
4
|
|
|
|
|
|
6
|
5
|
6
|
01
|
TC
|
125
|
5
|
109
|
12
|
1
|
63
|
6
|
117
|
108
|
|
|
2.2. Học sinh
Khối
|
Số lớp
|
Số
HS
|
Học
2buổi/ngày có bán trú
|
Học
2buổi/ngày
|
Chương trình tiếng Anh
|
Tin học
|
HS học hòa nhập
|
Tăng cường
|
Đề án
|
Tự chọn
|
Số lớp
|
Số HS
|
Số lớp
|
Số
HS
|
Số lớp
|
Số HS
|
Số lớp
|
Số HS
|
Số lớp
|
Số HS
|
Số lớp
|
Số HS
|
Số lớp
|
Số HS
|
1
|
18
|
960
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
18
|
960
|
0
|
0
|
0
|
0
|
5
|
6
|
2
|
16
|
764
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
93
|
14
|
671
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
2
|
3
|
20
|
1065
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
0
|
20
|
1065
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
2
|
4
|
19
|
907
|
0
|
0
|
0
|
0
|
6
|
233
|
13
|
674
|
0
|
0
|
0
|
0
|
1
|
1
|
5
|
14
|
742
|
0
|
0
|
0
|
0
|
3
|
157
|
11
|
585
|
0
|
0
|
0
|
0
|
2
|
2
|
Tổng
|
87
|
4438
|
0
|
0
|
0
|
0
|
11
|
483
|
76
|
3955
|
0
|
0
|
751
|
751
|
12
|
13
|
3. Tình hình cơ sở vật chất trường, lớp
* Số phòng:
Tổng số phòng: 58
Trong đó gồm: Phòng học: 48; Phòng BGH: 03; Phòng Thư viện: 01; Phòng Thiết bị: 01; Phòng Y tế: 01; Phòng Kế toán: 01; Phòng truyền thống (Đội): 01; Phòng giáo viên: 01; Hội trường: 01; Phòng Bảo vệ: 01; Nhà kho: 01.
* Trang thiết bị:
Đảm bảo tối thiểu cho hoạt động dạy và học.
4. Thuận lợi và khó khăn
4.1. Thuận lợi
- Nhà trường luôn có được sự quan tâm của Ban lãnh đạo, cán bộ Tổ phổ thông Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 12, các cấp chính quyền địa phương và sự hợp tác, hỗ trợ giúp đỡ của Ban đại diện cha mẹ học sinh.
- Tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết.
4.2. Khó khăn
- Học sinh diện tạm trú chiếm tỉ lệ khá cao (gần 60%) nên mức độ quan tâm đến việc giáo dục kỹ năng sống của con em mình còn hạn chế, một ít cha mẹ học sinh còn khoán trắng cho nhà trường.
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Nhằm củng cố tăng cường nhận thức cho học sinh:
Giúp học sinh có điều kiện tham gia thực tế củng cố kiến thức đã học ở lớp đồng thời bổ sung thêm những tri thức đã học từ thực tế xung quanh.
Giúp học sinh bộc lộ hứng thú, sở trường, năng lực, thể hiện lòng tự tin, tự trọng, tôn trọng bạn bè và mọi người.
Bồi dưỡng thái độ, tình cảm cho học sinh:
Thông qua các hoạt động lao động, học tập, vui chơi, trẻ có điều kiện bộc lộ thái độ, tính cách, tình cảm với mọi người, tinh thần chấp hành kỷ luật, tôn trọng các chuẩn mực xã hội quy định. Từ đó trẻ phát triển hài hòa tình cảm thẩm mỹ, tình cảm trí tuệ, tình cảm đạo đức giúp trẻ phát triển toàn diện.
Hình thành hệ thống kỹ năng, hành vi:
Dựa vào những kỹ năng, hành vi đã học để rèn luyện thành kỹ xảo, thói quen giao tiếp bền vững, những kỹ năng tự quản trong sinh hoạt tập thể.
2. Yêu cầu
Thông qua các buổi hoạt động ngoại khoá giáo dục học sinh tính thân thiện, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, thực hiện tốt cuộc vận động “Nếp sống văn minh đô thị”, ứng xử tốt với bạn bè, biết giúp đỡ người khốn khó.
Hình thành và phát huy tính tích cực, tự giác trong việc tham gia các hoạt động xã hội.
III. NỘI DUNG THỰC HIỆN
Thời gian
|
Nội dung chủ
điểm
|
Biện pháp thực hiện
|
Ghi chú
|
Tháng 8 - 9
|
- An toàn giao thông
- Vui Tết Trung thu
|
- Phát động tháng ATGT. Tổ chức cho học sinh tìm hiểu về luật giao thông, tham quan và thực hành tại khu vui học an toàn giao thông
- Tổ chức cho học sinh vui Tết Trung thu
- Tổ chức các hoạt động làm sạch, đẹp trường lớp
- Phát huy truyền thống tốt đẹp: tham gia phong trào NCH “Giúp bạn đến trường”
- Giáo dục học sinh lễ phép với mọi người
- Giữ vệ sinh cá nhân
|
- Ngày hội ATGT
- Ngày hội Trăng rằm
- Nụ cười hồng 1
|
Tháng 10
|
- Truyền thống nhà trường
|
- Tiếp tục thực hiện các hoạt động phát huy truyền thống tốt đẹp của trường “Đôi bạn học tập”
- Giảng dạy ATGT
|
|
Tháng 11
|
Kính yêu thầy, cô giáo
|
- Tổ chức các hội thi chào mừng ngày 20/11.
- Phát động phong trào thi đua học tốt để chào mừng thầy, cô giáo
- Tổ chức cho học sinh tham gia trải nghiệm cuộc sống (Happy Farm) hoặc nông trại ở Bình Dương. Thời gian dự kiến: 6h30 ngày 03/11/2017. Đối tượng: Học sinh lớp 4 và lớp 5. Địa điểm: Bình Chánh.
|
-Tham quan
|
Tháng 12
|
- Uống nước nhớ nguồn
|
- Tổ chức cho học sinh viết thư thăm chú bộ đội
- Tổ chức giao lưu nói chuyện về truyền thống quân đội
- Sưu tầm, tìm hiểu về liệt sĩ Lê Văn Thọ
|
- Thăm Bà mẹ VNAH
|
Tháng
1 - 2
|
- Giữ gìn truyền thống văn hoá dân tộc
- Mừng Đảng, mừng Xuân
|
- Tổ chức các hội thi chào mừng ngày thành lập Đảng, mừng xuân mới
- Thi kể chuyện, văn nghệ
- Phong trào “Giúp bạn nghèo vui tết”
|
- Ngày hội: Mừng Đảng, mừng Xuân
- Nụ cười hồng 2
|
Tháng 3
|
Yêu quý mẹ và cô
|
- Tổ chức các hội thi chúc mừng bà, mẹ, cô, chị và em gái
- Phát động phong trào thi đua học tốt
- Giáo dục quyền và bổn phận trẻ em
- Tổ chức cho học sinh tham quan Di tích lịch sử; Khu du lịch Suối Tiên hoặc Đầm Sen. Thời gian dự kiến: 6h30 ngày 10/3/2018. Đối tượng: Học sinh lớp 1, lớp 2 và lớp 3.
|
- Làm thiệp
- Tham quan
|
Tháng 4
|
- Hoà bình và hữu nghị
- Em yêu quê hương
|
-Tìm hiểu truyền thống về ngày thống nhất đất nước (30/4), ngày Thành lập quận (1/4), ngày Quốc tế Lao động (1/5)
-Tập hát những bài hát về quê hương đất nước
|
-SHNK: Tìm hiểu, sưu tầm tranh ảnh
|
Tháng 5
|
- Bác Hồ với thiếu nhi
|
- Tổ chức cho hs tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ (đọc, kể chuyện Bác Hồ, văn nghệ…)
- Tìm hiểu truyền thống Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh
|
- SHNK: Tìm hiểu, sưu tầm tranh ảnh
|
III. KINH PHÍ TỔ CHỨC
- Nguồn kinh phí dự toán trong năm
- Nguồn hỗ trợ từ Cha mẹ học sinh
- Nguồn thu từ kế hoạch nhỏ, nụ cười hồng…
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
THÁNG 9
Chủ điểm: - An toàn giao thông
- Vui Tết Trung thu
1. Mục đích:
- Giáo dục sự hiểu biết về trách nhiệm của người học sinh với Luật giao thông.
- Rèn luyện nề nếp, thói quen tốt ở người học sinh tiểu học.
- Giáo dục học sinh vui Tết Trung thu.
- Bồi dưỡng cho học sinh tình cảm, thái độ đối với trường lớp.
2. Các hình thức hoạt động:
- Tổ chức cho học sinh tìm hiểu về Luật giao thông.
- Học tập nội quy nhà trường.
- Tổ chức cho học sinh vui Tết Trung thu
- Tìm hiểu những nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới, hướng phấn đấu của bản thân và của tập thể lớp trong năm học mới.
- Phát động phong trào “Nụ cười hồng 1”.
3. Biện pháp tiến hành:
- Giáo viên hướng dẫn học sinh tìm hiểu Luật giao thông.
- Tổ chức ngày hội : ATGT ( băng rôn, khẩu hiệu, tuyên truyền)
- Thi đua thực hiện nội quy nhà trường.
- Phổ biến các yêu cầu về nhiệm vụ năm học, mục tiêu phấn đấu của mỗi học sinh và của lớp.
- Hội thu phong trào Nụ cười hồng 1(11/9/2017) – Lập danh sách học sinh có hoàn cảnh khó khăn của lớp.
- Hướng dẫn học sinh biết giữ gìn trường lớp sạch đẹp, biết giữ gìn vệ sinh thân thể, vệ sinh răng miệng (không xả rác bừa bãi; tắm rửa, giặt quần áo mỗi ngày; rửa tay trước khi ăn; đánh răng sau khi ăn,…)
THÁNG 10
Chủ điểm: Truyền thống nhà trường
1. Mục đích:
- Giáo dục sự hiểu biết về trách nhiệm của người học sinh với truyền thống nhà trường.
- Rèn luyện nề nếp, thói quen tốt ở người học sinh tiểu học.
- Bồi dưỡng cho học sinh tình cảm, thái độ đối với trường lớp.
2. Các hình thức hoạt động:
- Học tập nội quy nhà trường.
- Ôn luyện các bài hát đã được học từ các năm học trước.
- Tìm hiểu những nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới, hướng phấn đấu của bản thân và của tập thể lớp trong năm học mới.
- Làm sạch trường lớp.
- Giữ vệ sinh cá nhân, vệ sinh răng miệng.
- Giáo dục an toàn giao thông.
3. Biện pháp tiến hành:
- Giáo viên hướng dẫn học sinh thực hành sắp xếp đội hình đội ngũ.
- Thi đua thực hiện nội quy nhà trường.
- Thi hát các bài hát đã học từ các năm học trước.
- Phổ biến các yêu cầu về nhiệm vụ năm học, mục tiêu phấn đấu của mỗi học sinh và của lớp.
- Hướng dẫn học sinh thực hành luật giao thông tại khu vui chơi ATGT.
THÁNG 11
Chủ điểm: Kính yêu thầy giáo, cô giáo.
1. Mục đích:
- Giúp học sinh nhận thức được công lao dạy dỗ của các thầy giáo, cô giáo.
- Giáo dục tình cảm tôn trọng, kính yêu và biết ơn thầy giáo, cô giáo.
- Thể hiện lòng biết ơn thông qua hoạt động văn hoá – văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, viết thư thăm hỏi thầy, cô giáo cũ, làm báo tường…
- Giáo dục quyền và bổn phận trẻ em
2. Các hình thức hoạt động:
- Các hoạt động văn hoá – nghệ thuật mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
- Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam .
- Viết thư thăm hỏi thầy, cô giáo cũ.
- Thi làm thiệp, làm hoa giấy, vẽ tranh cát, trò chơi vận động.
- Giáo dục an toàn giao thông.
- Tổ chức cho học sinh tham gia trải nghiệm cuộc sống (Happy Farm)
3. Biện pháp tiến hành:
- Hiệu trưởng, Tổng phụ trách sinh hoạt đầu tuần, có kế hoạch phổ biến đến từng GVCN.
- Thi đua chào mừng Ngày NGVN giữa các tổ trong lớp, giữa các lớp trong trường.
- Giáo dục quyền và bổn phận trẻ em, giáo dục bảo vệ môi trường, giáo dục ATGT, an toàn vệ sinh thực phẩm: kết hợp giảng dạy ghép trong các tiết Đạo đức, TNXH, Khoa, Sử, Địa, SHCN, qua các hoạt đông thi đua.
- Hướng dẫn học sinh thực hành luật giao thông tại khu vui chơi ATGT.
- Giáo viên giảng dạy quyền và bổn phận trẻ em
- Tổ chức cho học sinh tham gia trải nghiệm cuộc sống (Happy Farm).
Thời gian dự kiến: 6h30 ngày 03/11/2017. Đối tượng: Học sinh lớp 4 và lớp 5. Địa điểm: Bình Chánh.
THÁNG 12
Chủ điểm: Uống nước, nhớ nguồn.
1. Mục đích:
- Giúp học sinh nhận thức được sự hy sinh, đóng góp của các anh bộ đội và Bà mẹ VNAH.
- Giáo dục tình cảm tôn trọng, kính yêu và biết ơn Bà mẹ VNAH.
- Thể hiện lòng biết ơn thông qua hoạt động thăm hỏi, chăm sóc.
- Giáo dục quyền và bổn phận trẻ em
2. Các hình thức hoạt động:
- Tổ chức cho học sinh viết thư thăm các chú bộ đội
- Thi kể chuyện, văn nghệ
- Tổ chức giao lưu nói chuyện về truyền thống quân đội
- Sưu tầm, tìm hiểu về liệt sĩ Lê Văn Thọ
3. Biện pháp tiến hành:
- Hiệu trưởng, Tổng phụ trách sinh hoạt đầu tuần, có kế hoạch phổ biến đến từng GVCN.
- Giáo viên hướng dẫn học sinh ôn tập tốt, gợi ý học sinh chuẩn bị thực hiện các nội dung thi đua theo kế hoạch (sinh hoạt tổ CM, tổ công đoàn).
- Giáo dục tình cảm tôn trọng, kính yêu và biết ơn Bà mẹ VNAH.(tới thăm và chia sẻ)
- Giáo viên giảng dạy quyền và bổn phận trẻ em.
THÁNG 1 và 2
Chủ điểm: - Giữ gìn truyền thống văn hoá dân tộc
- Mừng Đảng mừng Xuân
1. Mục đích:
- Giúp học sinh nhận thức được sự hy sinh, đóng góp của các anh bộ đội, các Bà mẹ VNAH.
- Giáo dục tình cảm tôn trọng, kính yêu và biết ơn Bà mẹ VNAH.
- Thể hiện lòng biết ơn thông qua hoạt động thăm hỏi, chăm sóc.
- Giáo dục quyền và bổn phận trẻ em.
2. Các hình thức hoạt động:
- Ngày hội: Mừng Đảng mừng Xuân
- Nụ cười hồng 2
- Tổ chức cho học sinh tham quan di tích lịch sử, di tích văn hoá
- Tổ chức các hội thi chào mừng ngày thành lập Đảng, mừng xuân mới tại trường.
- Phong trào “ Giúp bạn nghèo vui Tết”
3. Biện pháp tiến hành:
- Hiệu trưởng, GV,Tổng phụ trách sinh hoạt đầu tuần, có kế hoạch phổ biến đến từng GVCN.
- Giáo viên hướng dẫn học sinh ôn tập tốt, gợi ý học sinh chuẩn bị thực hiện các nội dung thi đua theo kế hoạch (sinh hoạt tổ CM, tổ công đoàn).
- Tổ chức hội thi Mừng Đảng, mừng Xuân các khối lớp dự thi: làm thiệp bao lì xì, trưng bày mâm ngũ quả, làm hoa mai hoa đào, các gian hàng ẩm thực.
- Giáo dục quyền và bổn phận của trẻ em.
THÁNG 3
Chủ điểm: Yêu quý mẹ và cô
1. Mục đích:
- Giúp học sinh nhận thức được sự chịu thương chịu khó, luôn quan tâm chăm sóc cho gia đình của bà, mẹ và cô.
- Giáo dục tình cảm tôn trọng, kính yêu và biết ơn bà, mẹ và cô.
- Thể hiện lòng biết ơn thông qua hoạt động thăm hỏi, chăm sóc.
2. Các hình thức hoạt động:
- Tổ chức các hội thi chúc mừng bà, mẹ, cô, chị và em gái.
- Phát động phong trào thi đua trong học tập.
3. Biện pháp tiến hành:
- Hiệu trưởng, GV, Tổng phụ trách sinh hoạt đầu tuần, có kế hoạch phổ biến đến từng GVCN.
- Giáo viên hướng dẫn học sinh ôn tập tốt, gợi ý học sinh chuẩn bị thực hiện các nội dung thi đua theo kế hoạch (sinh hoạt tổ CM).
- Tổ chức hội thi các khối lớp dự thi: làm thiệp chúc mừng cô và mẹ.
THÁNG 4
Chủ điểm: - Hoà bình và hữu nghị
- Em yêu quê hương
1. Mục đích:
- Giúp học sinh nhận thức được Hoà bình và hữu nghị - Em yêu quê hương
- Giáo dục ý nghĩa Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng 30/4/1975, ngày Quốc tế Lao động (1/5).
2. Các hình thức hoạt động:
-Tìm hiểu truyền thống về ngày thống nhất đất nước (30/4), ngày thành lập quận (1/4), ngày Quốc tế Lao động (1/5)
-Tập hát những bài hát về quê hương đất nước, ca ngợi hòa bình và hữu nghị.
3. Biện pháp tiến hành:
- SHNK: Tìm hiểu, sưu tầm tranh ảnh.
- Hiệu trưởng, GV, Tổng phụ trách sinh hoạt đầu tuần, có kế hoạch phổ biến đến từng GVCN.
- Giáo viên sinh họat ý nghĩa ngày lễ trong giờ sinh họat lớp.
THÁNG 5
Chủ điểm: Bác Hồ với thiếu nhi
1. Mục đích:
- Giúp học sinh tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ.
- Giúp học sinh nhận thức tình cảm của Bác Hồ dối với thiếu nhi và lòng kính yêu của các em đối với Bác Hồ.
2. Các hình thức hoạt động:
- Tổ chức cho học sinh tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ (đọc, kể chuyện Bác Hồ, văn nghệ…)
- Tìm hiểu truyền thống Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh
3. Biện pháp tiến hành:
- SHNK: Tìm hiểu, sưu tầm tranh ảnh.
- Hiệu trưởng, GV, Tổng phụ trách sinh hoạt đầu tuần, có kế hoạch phổ biến đến từng GVCN.
- Giáo viên sinh hoạt ý nghĩa ngày lễ trong giờ sinh họat lớp.
V. PHÂN CÔNG:
1. Thành lập Ban chỉ đạo:
Ông Nguyễn Minh Sang - Hiệu trưởng Trưởng ban
Bà Nguyễn Thị Bích Huyền - Phó hiệu trường Phó trưởng ban
Bà Vũ Thị Huyên - Phó hiệu trưởng Phó trưởng ban
Bà Lê Thị Thúy Bình - Phó hiệu trưởng Phó trưởng ban
Bà Kiều Mỹ Duyên - CTCĐ Thành viên
Bà Nguyễn Thị Thảo - TPT Thành viên
Ông Nguyễn Bắc - BTCĐ Thành viên
Bà Nguyễn Thị Thanh Nga - Tổ trưởng tổ 1 Thành viên
Bà Tăng Thị Thu Cúc - Tổ trưởng tổ 2 Thành viên
Bà Nguyễn Thụy Ngọc Điệp - Tổ trưởng tổ 3 Thành viên
Ông Dương Phước Đức - Tổ trưởng tổ 4 Thành viên
Bà Nguyễn Thị Kim Khánh - Tổ trưởng tổ 5 Thành viên
2. Phân công nhiệm vụ:
2.1. Phân công Bà Vũ Thị Huyên - Phó hiệu trưởng - Phó trưởng ban - Tổ chức, điều hành công tác hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp năm học 2017-2018
2.2. Phân công TPT phụ trách các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp
- Xây dựng kế hoạch hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của nhà trường trong năm học.
- Giám sát việc chuẩn bị và thực hiện qua các khối trưởng.
- Điều hành, theo dõi tiến độ và tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp năm học 2017-2018
2.3. Phân công các tổ trưởng
- Nhận thông báo kế hoạch hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, sau khi đã được Ban chỉ đạo thông qua.
- Giám sát việc thực hiện (xây dựng chương trình, tổ chức hoạt động ngoại khóa) của GVCN trong tổ và trình ban chỉ đạo.
2.4. Phân công Giáo viên chủ nhiệm các lớp
- Tham gia thực hiện các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp năm học 2017-2018 của trường.
- Xây dựng chương trình hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cụ thể cho lớp mình.
- Tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho lớp chủ nhiệm (huy động các nguồn lực, hướng dẫn học sinh, phân công công việc, nhận xét, đánh giá).
Trên đây là kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục giáo dục ngoài giờ lên lớp của trường Tiểu học Lê Văn Thọ năm học 2017–2018./.
VI. CÁC NỘI DUNG KHÁC (nếu có)
Nơi nhận:
- Phòng GD&ĐT Quận 12;
- Các thành viên Ban chỉ đạo Hoạt động ngoài giờ lên lớp;
- Lưu:VT
|
HIỆU TRƯỞNG
Nguyễn Minh Sang
|
Duyệt của Phòng Giáo dục và Đào tạo
KT.TRƯỞNG PHÒNG
PHÓ TRƯỞNG PHÒNG
Nguyễn Thị Minh Thảo